🔒 Closed Need help to openline

Status
Not open for further replies.

giomark01

Grasshopper
Mga ka ph sino po marunong mag openline ng CP gamit code yoko kse mawala ung warraanty ng cp ko

Mga ka ph pa help namn
 
ANo iemi nya bro, pakipm try ko eunlock?
Boss baka pwede samsung j2 prime lock po sa smart

Eto po imei: 353319/09/420919/1

Bat ganito boss may imei po na iba magkatabi po sila

Eto po yung nasa baba na isa pa

Imei:353320/09/420919/9

Free lang po kasi ng smart giveaway noong nag plan ako
kaya walang sim n binigay kaso lock naman sa smart.

Sana po matulungan nyo ako thanks!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 663
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_NICOLE

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top