🔒 Closed Globe switch!

Status
Not open for further replies.
kung magpapaload man ako, hindi ko ireregister sa promo kung balak ko lang kumuha ng gswitch mb or rewards, ipapasa ko na lang ang load ko sa ibang sim at pwede pa din ako mag redeem sa gswitch or rewards
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 661
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Rein

Online now

Members online
412
Guests online
2,347
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top