🔒 Closed Help po plsss wag ignore

Status
Not open for further replies.

Itsboi

Journeyman
Bakit po lag lahat ng nilalaro ko mga sound nya at galaw nya plsss tulong po useless din diko ma enjoy pag lalaru ko dahil sa lag nayan Help po

Screenshot_20171101-233408.webp
 
mababa kasi specs ng phone mo po ayusin mo na lang sa game settings at ppsspp gold settings yan boss :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 393
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,072
Guests online
2,067
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top