🔒 Closed Android secret codes

Status
Not open for further replies.
tanong lang pano ung wifi ko ayaw kumonek lage naka "SAVED" lang kahit iforget ko then reconnect! "SAVED" pa din sya haha tpos minsan kokonek bigla mawawala tpos ayaw na kumonek ulet "SAVED" na naman ulet siya hahaha pano ba yan nababaliw na ako sa kanya hahaha!! working naman si wifi to all other android devices except sa android ko hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 4K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
24patz

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,010
Total visitors
3,022

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top