🔒 Closed Forever globe switch10gb pasok!!

Status
Not open for further replies.
Problema nga lang... Madalaz mawala yong net kahit connected ka... Minsan hindi talaga.... Hindi stable sakin... Palipat lipat ako ng ehi...my times talaga na kusang mawawala yong net ko... Super sad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
anaromero14

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,727
Total visitors
5,145

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top