🔒 Closed Forever globe switch10gb pasok!!

Status
Not open for further replies.

Joy Boy

Eternal Poster
Spoiler contents are visible only to Established Members.

1. Bumili ka ng new tm sim(30 pesos) pero sa metro manila 10 pesos lang.

2. Text BONUS FB Send to 8080 (500MB yan)

3. FREE FB to 8080 100mb (added by epots)

4. Open Globe switch activate mo yung 500MB freebie( may 1GB kana)

5. Accept mo yung mga offer na tig 20MB at 100MB. (Pag inubos mo lahat ng offer 3GB yan, tapos tatlong beses yan babalik pag na expire so meron kang 9GB)

6. So meron ka ng 10GB

Pagkatapos mo mag accept , force stop mo Globe Switch tapos on and off data.

Download triangle in playstore para ma monitor kung ilan pa data balance mo kay Globe switch :)

Note:
Sa hindi pa nakakaalam nito , magpasalamat sapagkat may natanggap kang biyaya :):)

Sa mga nakakaalam nito , magpasalamat parin kasi na refresh yung kaalaman mo :)

WAG MAG HIT AND RUN ,WALA KA SA KALSADA! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
anaromero14

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,803
Total visitors
4,111

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top