🌐 G·TM (deleted)gosurf bugging trick

Status
Not open for further replies.
Sir pano po yung process?
Nakalimutan ko nga eh kasi sabi nya nung una alas 3:00 ng madaling araw makukuha na agad.
kaya nagantay ako ng alas 3 pero wala parin kaya inuninstall ko na yung Tasker ba yun
tapos nagulat ako may gosurf na ako ng mga 6:59 pm tapos
nakalimutan ko na yung process nanghihinayang talga ako huhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 606
    Replies
  • 28K
    Views
  • 391
    Participants
Last reply from:
vhiper24

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,205
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top