🌐 G·TM (deleted)gosurf bugging trick

Status
Not open for further replies.
Eto paps kaninang madaling araw nung nitry ko sinunod ko lahat ng steps naka8gb ako paps thanks sa pag share ah godbless
 
Open for leechers and non-estab mamaya..
Total medjo marami na rin ang nakabug..
Punta muna tayo ng sementeryo.


Lol..sige boss kaw bahala.kaw naman nakatuklas nyan eh.nakikinabang lang kame habang meron pa..sana nfa lang magawa ko na ng tama mamaya :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 606
    Replies
  • 28K
    Views
  • 391
    Participants
Last reply from:
vhiper24

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,045
Total visitors
4,245

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top