🔒 Closed Update! gs no verification code

Status
Not open for further replies.
Kahapon ganyan din nangyare sakin ayaw lumabas mga offer wala lumalabas na offer nagpalipas lang ako ng oras ayon nag popup na si switch. Nagloloko lng ang system kasi nga bakasyon maraming gumagamit.
 
Non-Working Holiday ata ngayun sa Globe kasi Undas ehh hantay na lang tayo ahh, but nakaka accept ako ng offers sa switch ehh XD so wala akong problema dito XD
 
Kaka install ko lng uli kay GS kahit walang code nagsilabasan yung mga offer. nag loloko lang ang network. kaka accept ko nga lng ng googleplay na 150mb dahil siya nalang ang free sa globe ko halos lahat ubos na.
 
Mukhang verification code ni GS ang hindi ok. Gawin nio lang ginawa nia. Insert sim sa phone .. use sim data na ireregister nio sa gswitch. No need verification code na yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
mamasitas

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,149
Total visitors
3,390

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top