🔒 Closed Update! gs no verification code

Status
Not open for further replies.

PHC-BlackQuantum

Forum Expert
Guys sino nakakaexperience dito na di nakakarecieve ng verification code ni GS? kahapon pa to, until now wala pa rin. Di tuloy ako makaaccept ng new offers.

May nakakaalam ba paano masolve ito?

Update ad of 9am today. Pocket wifi kasi gamit ko di talaga nagsesend ng code. Nagtry ako isaksak sa phone ko rekta na siya nagreregister, no need na ng code. kaya ayun sinaksak ko yung 3 sim cards ko nagdagdag naman yung offer at na extend yung expiration.
 
Nakapag accept po ako kanina mga 4.30am pero ngayon ayaw napo..sa tingin ko po na traffic lang po yung code sa sobrang dami nag reregister ng sabay sabay..kce siguro po kanina 4.30am bka po wala gaano nag register..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
mamasitas

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,355
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top