🔒 Closed Globe switch proble.

Status
Not open for further replies.
sa akin biglang nadisconnect kagabi tapos hanggang ngayon hindi pa din makaconnect hindi pa naman ubos mb ng inaccept ko na offers
 
mukang selected areas lang ang working ang pag send ng code ng gswitch but still monitoring pa rin. sa area ko not working pa rin. hopefully by 12 midnight bka matapos maintenance nila dahil undas.
 
just tried a moment ago. not working pa rin. di mag send ng codes sa pocket wifi. ewan ko lang if working kung mobile data gamit. di ko kasi ma try. (no phone)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 587
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Nonstop24

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top