🔒 Closed Globe switch proble.

Status
Not open for further replies.
sa akin biglang nadisconnect kagabi tapos hanggang ngayon hindi pa din makaconnect hindi pa naman ubos mb ng inaccept ko na offers
 
mukang selected areas lang ang working ang pag send ng code ng gswitch but still monitoring pa rin. sa area ko not working pa rin. hopefully by 12 midnight bka matapos maintenance nila dahil undas.
 
just tried a moment ago. not working pa rin. di mag send ng codes sa pocket wifi. ewan ko lang if working kung mobile data gamit. di ko kasi ma try. (no phone)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 586
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Nonstop24

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,648
Total visitors
5,017

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top