🔒 Closed Moblie legends para sa pc mo

Status
Not open for further replies.

darobbic

Enthusiast
Gusto mo ba malaro yung MOBILE LEGENDS GAMIT NG LAPTOP MO AT CONTROLER?
Cge, gawin naten!
pero first, download mo muna ung phoenix OS, kc yan ung OS na nag paplay ng android games and apps gamit ng Linux kernel sa pc mo.

eto ung link sa Phoenix: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

tapos download mo ung unibootin : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Yan muna :) comming soon ang iba!
 
sir hindi po ba RAM eater yan? na try ko po kasi ung bluestacks ba yun?? mas malakas pa kumain ng ram kesa sa internet haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
punkx1818

Trending Topics

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,695
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top