🔒 Closed Heto sulit at updated promo's ng tnt wag ng umasa sa injector tanggapin ang katotohanan

Status
Not open for further replies.
mag heroes evolved nalang kayu mas maganda sa mL haha promis grapics at game play palang panalo na di katulad sa mL cartoons na ang panget ng grapics update
 
mag heroes evolved nalang kayu mas maganda sa mL haha promis grapics at game play palang panalo na di katulad sa mL cartoons na ang panget ng grapics update
 
mag heroes evolved nalang kayu mas maganda sa mL haha promis grapics at game play palang panalo na di katulad sa mL cartoons na ang panget ng grapics update
Naku, magdidisagree ako dyan boss. Tinry ko both pero ML talaga panalo sa puso ko. Haha pero syempre we have our own preferences. Basta enjoy tayo, go lang.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 5K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Scan03C

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,416
Total visitors
3,615

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top