🔒 Closed Heto sulit at updated promo's ng tnt wag ng umasa sa injector tanggapin ang katotohanan

Status
Not open for further replies.
mag heroes evolved nalang kayu mas maganda sa mL haha promis grapics at game play palang panalo na di katulad sa mL cartoons na ang panget ng grapics update
 
mag heroes evolved nalang kayu mas maganda sa mL haha promis grapics at game play palang panalo na di katulad sa mL cartoons na ang panget ng grapics update
 
mag heroes evolved nalang kayu mas maganda sa mL haha promis grapics at game play palang panalo na di katulad sa mL cartoons na ang panget ng grapics update
Naku, magdidisagree ako dyan boss. Tinry ko both pero ML talaga panalo sa puso ko. Haha pero syempre we have our own preferences. Basta enjoy tayo, go lang.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 5K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Scan03C

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top