🔒 Closed Smart new lte sim (no cap) but yes to block!

Status
Not open for further replies.
Nagwarning ka na po na humingi ng permission kapag post ng iba. Alam naman natin na di maiiwasan may magrepost kaya ko nasabi na maggive ng credits sa ow er yung iba ts.
Ah gets hahah bagong gising palang kasi ako kanina ng binasa ko comment mo. Pasensya na po . Peace.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
kingjones

Online now

Members online
372
Guests online
2,777
Total visitors
3,149

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top