🔒 Closed C&c generals 2 meron na po ba?

Status
Not open for further replies.

DestroyThem

Honorary Poster
meron na po ba ung command and conquer generals 2? ung bago po. hindi po ung zero hour
kung meron na po pwede pong pahingi ng links. salamats
 
puro fake po kasi mga nasa google na nasearch ko mga sir, ung iba naman may survey, ung iba ,pag idodownload ko na biglang may lalabas na website. hirap na po baka ma virus pa hehehe. salamat po
 
Maganda pa naman yan.......nalaro ko na yan hanggang zero hour.... pero yang sinasabi mo dipa.

Sa torrent site ka maghanap siguro meron dun.
 
nakita ko lang po kasi sa youtube sir owellsky , maganda po sya, lalo na sa graphics and models. sa moddb po kasi hindi pa nailalabas full version. beta palang po ata.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 253
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DisturbedSushi

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top