🔒 Closed Help smart promo

Status
Not open for further replies.

jajai555

Fanatic
since naging LTE na sa lugar namin ang smart (sa wakas) baka po may pwede kayo is- suggest na pwede kong iregister kahit pang FB lang and occasionally pang send ng report sa gmail at pang dota 2 jan. ilalagay ko po sa modem, 936.

ang bilis maubos ng gigasurf99=2gb, wala pang 7 days ubos na 4gb ko(2 registration).. so may natitira pa akong 300 load yung unli fb po sana kung kaya 1 month..

smartbro/smartLTE/smart jumpin available
laguna area

thanks..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 498
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
capetag

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top