🔒 Closed Guys need help. .

Status
Not open for further replies.
Guys tanong ko lang po ...kung ano po pwede i register sa smart ng 10pesos ...yung at10 po kasi ended na daw...di ako maka register...

Yung youtube naman 10 pesos ...ang gulo po kasi eh ...
Tignan nyu po screenshot ko ...
Unli youtube daw for 1hour daw ...pero 10pesos for 1 day...

Salamat guys...
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-26-13-13-44-36.webp
    Screenshot_2017-10-26-13-13-44-36.webp
    36.8 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 380
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top