❓ Help Mga master meron po ba kaung samsung note 3 meet na lang sana kung meron pasay po ako

Status
Not open for further replies.
Wala tayong magagawa diyan. TS , mahal talaga ng screen niyan.

Kasama na kasi ng digitzer (touch panel) , pati na yung lcd niyan.

Mahal yan.

At TS. Bawal ng buy and sell dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 428
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mam kaylee

Trending Topics

Online now

Members online
1,093
Guests online
2,420
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top