❓ Help Magkaiba!!!

Status
Not open for further replies.

peymous ph

Eternal Poster
magandang gabie mga papsi...ahm..

Pahelp naman kasi pag injector sa pc ko malakas yung speed pero pag sa injector sa cp ang gamit ko napaka pagong.

Bakit po ganito?same lang naman yung pag setup ko pati kinonekan(pocketwifi)

Pahelp mga papsi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 443
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Vainglory SEA

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,594
Total visitors
4,873

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top