❓ Help Dama nyo ba?

Status
Not open for further replies.

ZeeDC

Eternal Poster
Yung pag disconnect lagi ng injector sa tm kahit malakas naman signal mo? Any solution para hindi mangyari yun? Or working apn na gagana for globe switch and injector?
 
ayun na nga problema nyan ts, download mo lang pala ehi na gamit mo, madami kasi kayo gumagamit nyan baka nadown server na, ako kasi pang one month ginawa ko account tagal na nito ok pa din naman, gawa ka na lang sarili mo ssh account para ikaw lang gagamit
ay boss san ka banda gumawa 1month? na ddc 1month ko madalas eh galing dynamic
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 832
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
killer12

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,674
Total visitors
4,954

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top