🔒 Closed Patulong mga boss

Status
Not open for further replies.

xmrdowggx

Honorary Poster
Alam ko may mga marurunong dito sa pag gawa ng android phone or naka experience na nasolusyonan na. kc tong phone ko pag walang text promo or internegt load like GoSurf may exclamation point yung signal kaya need ko mag load ng internet promo para magamit ko internet data. pagka may load na nawawala na yung exclamation point. kaasar lang kc need ko talaga mag load para maka internet tru data. dahil sa exclamation point sa signal. phone ko is android 7.0 naugat. firefly. pa help please. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 410
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
xmrdowggx

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top