🔒 Closed Bypass superfb or astig fb

Status
Not open for further replies.
kung rooted lang phone gagawin ko to, base on sa nabasa ko nag google agad free browse eh, pwedi ka mag add nang another ssh sa kanya injector at droid pinagsama lang parang wifi lang connected si droid kay injector pero ang access nya sa ssh na gamit ni droid. Pano ba to ang gulo ko bahala na kayu mga idol madali nalang to sa inyo.

Sana naintidihan nyo po kahit magulo ayaw kung ma bash pero baka makatulung lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
zaido65

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,535
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top