🌐 G·TM Closed thread po sorry buzy sa work

Status
Not open for further replies.
Sir, thank you fro sharing po. Sa mga ibang ehi di talaga ako nakakapag AOV(arena of valor) kahit casual match lang tapos sa ML naman 200plus ang ms. Pero nung ginamit ko yung shinare nyo ayos na ayos po. :) Thanks po talaga!!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 5K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
Orvennn47

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,004
Total visitors
4,162

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top