🌐 G·TM Closed thread po sorry buzy sa work

Status
Not open for further replies.
inayus ko na ang second ehi file ko yung una panay dc siya maintenance ng server
kya pla boss. Sana matuto na ako gumawa ng sarili kong ehi. Bka may merocomend kang thread dyan na madaling gawin? Nahihirapan kasi ako pagdating sa proxy at port na gagamitin ko. Hehehe.. Pero salamat dito boss.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 5K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
Orvennn47

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top