🔒 Closed Touchscreen

Status
Not open for further replies.
Problem ko po sa phone, unresponsive po minsan nag-error at nagloloko na pumipindot ng sarili nya nagstart po to nung nalamigan ano pong praktikal na gawin sa problema ng touchscreen ng phone ko pahelp po pls
 
reboot lng po at avoid na gumamit ng phone mo habang nag cha-charge
 
Wag mong gamitin nagchcharge , kundi magiging unresponsive yan or magghost touch.

Sa voltage ng board mo maya nagiging overtouch or unresponsive ng touch panel.
 
Ganito din problema ng phone ko. Pag unlock ko yung home button bigla na lang nag pre press. Kailangan ko pa ipress ang back button para ma turn off ang screen at unlock uli though minsan ilang beses ko gawin ito pra lang tumigil. Try ko search sa google may nagsabi na baka hardware issue daw though guilty ako na gumagamit ng phone while charging.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 641
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
CERBERUS04

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,355
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top