🔒 Closed 4g only trick

Status
Not open for further replies.

nakertsnakerts

Honorary Poster
mga ka imba ambag lang ako... try nyo e download network apk...google nyo lang... para may 4g only na kayo...

see ss nlang nung app yung network ang name...

pag may app na kayo,,open nyo lang tapos click ung unknown then select 4g only...
 

Attachments

  • Screenshot_20171020_202303.webp
    Screenshot_20171020_202303.webp
    48.7 KB · Views: 19
  • Screenshot_20171020_202251.webp
    Screenshot_20171020_202251.webp
    30.5 KB · Views: 10
  • Screenshot_20171020_202245.webp
    Screenshot_20171020_202245.webp
    73.2 KB · Views: 12
paps kapag search mo sa google dami klase lumalabas. anong icon ba nun... gaya ba ng icon na nakapost mo na network? o kaya ma upload nlang ng link. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 823
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
exlabh

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top