❓ Help Mga master patulong

Status
Not open for further replies.
luma napo itong injector ko. mula nung binigyan po ako ng postern para sa phone hindi kona ginamit uli no loaD po kase ang postern.. phone nalng po ginamit ko.ngayon po injector na po gagamitin ko pc napo dati po import lang lang import nagloload lang po ako sa ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 568
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hodnes

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,550
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top