🔒 Closed Pahelp mga paps

Status
Not open for further replies.

R A I Z O

Forum Expert
Sino nag lalaro ng Garena Aov bakit ganyan lagi saken..simula kaninang umaga..kahapon ayus naman paglalaro ko..malakas naman internet ko at hindi ako maka find match sa standard...help plss....nagandahan ko pa naman sana.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-19-13-46-38.webp
    Screenshot_2017-10-19-13-46-38.webp
    48.4 KB · Views: 18
may problema AOV as of now mga sir. altho naka data ako na dapat 40ms lng ping ko umaabot ng 130 e kya hndi sa connection ntin yan sa mismong AOV yan hayaan nyo muna tutal kakalabas lng nmn e
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 215
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
chixy28

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top