🔒 Closed Pa help po sa gs

Status
Not open for further replies.

papanohot

Leecher
bat ayaw po mag refresh ng gs promo ko? na try ko na mag clear cache at force stop pero ayaw talga mag balik ng promo. salamat.

at anu po yung tricks tungol sa gs about 99 na ipa load mo salamat ng marami
 
Mahina lang signal nyo jan. Working naman samin.ganyan din dito dati eh nung mahina pa signal.dumadayo pa ko sa ibang lugar
 
Minsan talaga may hindi nagtatagal. Ubos na ata free offers mo. Ganun din ako eh google play lang yung free offer kaiyak
 
Slow connection lang po yan. Nangyayari rin po saken yan, avoid force closing apps msyado, nagmimisbehave yan pag ganyan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 424
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Leiz

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top