❓ Help Totoo ba toh?

Status
Not open for further replies.

PHC-Ahl

Honorary Poster
Hello KaPHC,

Gusto ko lang po malaman kung totoo ba talaga na bumalik na ang M10 sa techno sim? Madami akong nababasa na bumalik na daw at ang malupit pa diyan kapag nagregister daw sa M10 unli data na without using VPN.

Feedback po.. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 914
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
reikkaz

Trending Topics

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top