🔒 Closed Question injector+aov

Status
Not open for further replies.

Licht Bach

Forum Veteran
Yow mga Lodi Pag naglalaro ba kayo GARENA AOV
Stable ba pag Injector gamit nyo sakin kasi pag naaccept ko na ung match biglang ayaw na kumonek. Pa tulong naman mga sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 291
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jprimero15

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top