🔒 Closed Tip sa mga naka injector at gs for bypass

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat po sir. Pero to be honest, nakakalito po tutorial niyo. Pero babasahin ko ulit hanggang makuha ko. Keep on sharing!
 
Nice. If followed everything. Babalik nanaman ako sa tm. Nabypass ko naman po but I am not sure kung ang nagpagana sa ehi file ko is yung s5 na promo. Working pa po ba yun paps? Medyo hindi na kasi ako updated sa tm/globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
chard2021

Online now

Members online
851
Guests online
2,671
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top