🔒 Closed Tip sa mga naka injector at gs for bypass

Status
Not open for further replies.
Sir ang ip na gamit ko now is 10.0.8.8 tapos naka on naman gswitch ko connected nadin ako sa injector pero vpn parin ni injector ung nakalagay sa akin.
 
nagawa ko yung trick kaso no browse master Pano kaya gagawen para mag ka access sa internet?
 

Attachments

  • Screenshot_20171018-073853.webp
    Screenshot_20171018-073853.webp
    132.5 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
chard2021

Online now

Members online
851
Guests online
2,671
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top