๐Ÿ”’ Closed Patanong po ulit!!

Status
Not open for further replies.
Sa area ko po, 400 labor..pero may mga masters po dito baka matulungan ka..ank bang papa-ayos mo ts?
ganito po kase nag download ako sa play store ng apps tapos biglang namatay phone ko.Nung inopen ko na ayaw na ma alis puro nalang optimizing apps.at searching wifi .ayaw na ma skip.
 
Sa area ko po, 400 labor..pero may mga masters po dito baka matulungan ka..ank bang papa-ayos mo ts?
ganito po kase yun nagdownload ako ng apps sa play store tapos biglang namatay phone ko.tapos nung inopen ko na nakalagay searching wifi .ayaw nya ma skip.
 
ganito po kase nag download ako sa play store ng apps tapos biglang namatay phone ko.Nung inopen ko na ayaw na ma alis puro nalang optimizing apps.at searching wifi .ayaw na ma skip.
Nag collapsed ata phone mo..

Try mo nga hard reset sabi nga ni PHC-JADE
Off mo phone mo then long press volume down/power button.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 625
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mhakoy123

Trending Topics

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,245
Total visitors
3,299

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top