🔒 Closed Notice nyo ba to mga master? weird eh.

Status
Not open for further replies.

PHC_Prinnsheys

Established
Notice nyo din ba nagdidisconnect si Injector using SmartBro AT10? Iba kasi eh, parang may interval between disconnection. Yung mawala talaga yung data indicator, then magiging 3G ang signal then after seconds babalik sa 4G then lalabas ulit ang data indicator then coconnect na naman ang injector, then ulit na naman after ilang minutes. Mga 5 minutes.
Weird kasi parang data block ang nangyayari, kaso babalik naman after ilang segundo ang data indicator. Pa feedback naman mga Master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 550
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top