🔒 Closed Green low ping

Status
Not open for further replies.
wow mema ka post ka din pabibo.. may pa lowping low ping kapa, buti na lang classic game lang.. pabibo.. Stable nga ehi sa Red Ping pasikat
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-16-15-34-12.webp
    Screenshot_2017-10-16-15-34-12.webp
    142.9 KB · Views: 8
  • Screenshot_2017-10-16-15-28-31.webp
    Screenshot_2017-10-16-15-28-31.webp
    133.6 KB · Views: 8
mu kase nilalaro ko green naman yung ping niya saken. 100 ms lang siya. di kase M.L nilalaro ko. pasensya na. na warningan na din ako ng mga boss admin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 603
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
lesstear

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,442
Total visitors
3,658

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top