🔒 Closed About globe maintenance

Status
Not open for further replies.
Salamat ts nice info daming thread nagkalat about sa katayan kay GS sana bigyan pa ng extension yan para makahanap ng ibang makukuhaan ng data allocation.
Sa dami na rin sigurong nagkalat sa fb na mga pasikat kaya nag maintenance si globe.
 
Sa dami na rin sigurong nagkalat sa fb na mga pasikat kaya nag maintenance si globe.
Wala naman tayong magagawa gusto ng mga nasa fb na ipakalat si gs parang sa Yandex om ni boss dzebb lang dati. Dapat makahanap na ng back up na pagkukuhaan ng data location hirap niyan pag nakatay yan
 
Globe user nakaka connect ako 10 mins dc tapos tagal ulet makaka connect. Hintay lang tayo mga bossing
 
May 5GB pa ko sa tm ko. Ni'check ko pa kagabi sa tri bago ako matulog .pero hindi parin maka konek.

Pero nong sinubukan ko sa lumang sim ko na pang GS lang tlga. Naka tsamba ako ng 300mb for 1offer .ito po gamit ko ngaun.
Try nyo sa inyo baka gumana .make sure malaki offer para worthless ang pag tsatsaga .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
ira tambega

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,465
Total visitors
3,686

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top