🔒 Closed About globe maintenance

Status
Not open for further replies.

PHC-HunterX

Eternal Poster
Hindi po, katay si GS

May inaayos lang po ang
Globe Staff
siguro

Pwede ka magload,pero di makaregister at di rin makabrowse


Bawal rin ang magtext(blocked)
Screenshot_2017-10-16-07-53-29-08.webp

Hindi rin po makapag redeem ng rewards


**Note: Ang Mga TM users ay nakakapagtext pero hindi makabrowse at magconnect sa injector(hindi rin makaccept ng offers kay globe switch)


Intay-intay mga ka PHC maya-maya okay na ang Globe tsaka ang Globe Switch
 
Ayus ito ts..maiba naman puro nalang sila, katay si GS ..he he


secretaccount baka po pwede gumawa kayu thread about Kay GS.. Para matigil na maraming usapan tungkol dito.. May mga nag aaway na kasi dahil lang sa haka hakang ito..salamat..
 
As of now tapos na maintenance ni GS.
Ang naobserve ko lang is first come first served na ata ang offers ng ps tapos error 220 parin mga free offers.
 
Salamat ts nice info daming thread nagkalat about sa katayan kay GS sana bigyan pa ng extension yan para makahanap ng ibang makukuhaan ng data allocation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
ira tambega

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,268
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top