🔒 Closed Goodevening po.

Status
Not open for further replies.

PHC-Jeff Espino

Enthusiast
Ask ko lang po if meron HTTP injector for PC users po para malagay ung .ehi files. and if naman po sa cp ko sya tapos nilagay ko ung .ehi files pag nilagay ko po ba sa modem ganun parin ung promo nya? sorry newbie lang po ako respect nlng po thankyou po in advance
 
mostly .hpi ang gamit sa http injector for PC.

divider.webp
coollogo_com_145981392.webp
smile-pink-cat-emoticon.gif

PHC Moderator
Dyosa®
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 639
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Jeff Espino

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top