🔒 Closed Paano nalang kaya kapag mawala si globeswitch? saan tayu kakapit?

Status
Not open for further replies.
year 2009 nag start na kami sa freenet diko alam kung my globe switch na noon...
pag my nawala o nakatay my mga darating na kapalit
subok na po yan
 
:)Pag wala wala na talaga ,wag nang umasang may darating ,
Masasaktan ka lang. !!! :)

Kapit ka nalang sa wifi ni KB
Haha


Ako nung chinange ni KB ang password nya
Kumapit ako kay gs at ml10

Kapitqn lang yan haha:)
 
:)Pag wala wala na talaga ,wag nang umasang may darating ,
Masasaktan ka lang. !!! :)

Kapit ka nalang sa wifi ni KB
Haha


Ako nung chinange ni KB ang password nya
Kumapit ako kay gs at ml10

Kapitqn lang yan haha:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
netify808

Online now

Members online
463
Guests online
1,667
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top