🔒 Closed Paano nalang kaya kapag mawala si globeswitch? saan tayu kakapit?

Status
Not open for further replies.
Di naman mawawala. Mag eexpire lang yung registration nila sa DTI tapos i rerenew ulit unless nalang kung may official statement from globe na hanggang dun nalang.
 
pag nawala na si gs may lilitaw na bago ganyan naman sa mundo ng freenet.
 
sabay sabay tayo manalangin :) pag bumalik nanaman sa regular net promos nila ganon din naman service nila mabagal nangangain pa ng data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
netify808

Online now

Members online
457
Guests online
1,675
Total visitors
2,132

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top