๐Ÿ”’ Closed Sir/maam

Status
Not open for further replies.
LoD:FW
Lineage 2
Crashlands
 
Naku, suggestions ng games marami. Wag lang yung high end, di ko kase alam type mo sa games e. Siguro yung kagaya ng asphalt nitro. Pero try mo GTA pag kinaya edi good, pag hindi dun ka sa mas low end.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 435
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
2,582
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top