๐Ÿ”’ Closed Help gswitch

Status
Not open for further replies.
Yes po nagrereset everyday, pero yung google playstore & clash of kings nalang. Mas maayos pag bumili new sim. :)
 
Buy new sim 100% solve your problem papsy hehe.. pero andiyan pa naman si playstore at clash of king hindi nang iiwan.. dikatulad ni love paasa hayss ("/v")
 
Buy new sim 100% solve your problem papsy hehe.. pero andiyan pa naman si playstore at clash of king hindi nang iiwan.. dikatulad ni love paasa hayss ("/v")
Gswitch yung tanong ko, bat napunta sa love yung sagot nyo. Hahahaha d joke lang. Hehe salamattttt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 675
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
silver1603

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,955
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top