🔒 Closed Ang muling pagbabalik!!sa mga may problema sa phone nyo , tutulungan ko kayo ayusin natin.

Status
Not open for further replies.
Boss stuck up yung Samsung Phone ko sa Logo lang nung i already hard reset it kaya lang parang nabura na ata yung Software Samsung J1 sya thanks hope to help me what to do
 
mga sir ask Lang..maayos pa ba ang Alcatel phone ko kasi Hindi na sya mabuhay..naka 2 flash na ako..Alcatel 5038a po phone ko..thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
jhaypee deguzman

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,333
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top