🌐 G·TM Free 10gb selected sim only

Status
Not open for further replies.
kapag talaga galing sa kabila biglang nagkakaroon dito :)
wow.. f.y.i kagabi pa marami dito.. so wag kang magsalita na .. meron sa kabila at nagkakaroon dito. ingat ka sa mga sinasabi mo... dahil nasa teritoryo ka ng phc..

isa pang comment mo ipapa BAN kita bastos.. dun ka sa kabila na sinasabi mo.. dika namin kailangan dito
 
wow.. f.y.i kagabi pa marami dito.. so wag kang magsalita na .. meron sa kabila at nagkakaroon dito. ingat ka sa mga sinasabi mo... dahil nasa teritoryo ka ng phc..

isa pang comment mo ipapa BAN kita bastos.. dun ka sa kabila na sinasabi mo.. dika namin kailangan dito
Lagot beastmode na si master..
 
wow.. f.y.i kagabi pa marami dito.. so wag kang magsalita na .. meron sa kabila at nagkakaroon dito. ingat ka sa mga sinasabi mo... dahil nasa teritoryo ka ng phc..

isa pang comment mo ipapa BAN kita bastos.. dun ka sa kabila na sinasabi mo.. dika namin kailangan dito
hala, beast mode na po si Sir, ingat kayo sa mga post nyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Online now

Members online
447
Guests online
2,055
Total visitors
2,502

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top