๐ŸŒ GยทTM Free 10gb selected sim only

Status
Not open for further replies.
Stop spreading false info. REPORTED! Sa mga nakabili lang yan ng specific product ni globe. May free 10gb. Pag normal sim lang walang free. Kagabi pa nagcclose ng thread mga mod sa mga post na ganito
 
ay kalbo nga pala,,anung mali sa pinost ko kalbo?
1) Pang isang milyon ka na sa mga nagpost nito.
2) Kung nagreresearch ka, malalaman mo na yung 10gb na free eh para sa mga bumili ng Home Wifi. At yung 5gb para sa mga bumili ng Pocket Wifi.

Puro ka pa-trending di ka naman marunong magbasa.
 
1) Pang isang milyon ka na sa mga nagpost nito.
2) Kung nagreresearch ka, malalaman mo na yung 10gb na free eh para sa mga bumili ng Home Wifi. At yung 5gb para sa mga bumili ng Pocket Wifi.

Puro ka pa-trending di ka naman marunong magbasa.
haha, tama, natawa ako.
 
kaya nga selected sim,baliw
Ikaw ang baliw. Reposted din to kaya worth it i report. Tsaka magpopost ka ng kulang sa info. (Y) crab mentality pwe!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top