🔒 Closed Injector problem?

Status
Not open for further replies.
Na eexperience ko rin yan ngaun then panay dc, eto nga nag hahanap ako ng mabilis rp pero mukhang same parin ang effect.
 
Yung nang yayare kasi sakin ay parang katulad kay postern na puputol ung signal niya kahit 4 bars naman, gamit ko ngaun ung mabibilis na rp pero na ddc pa rin or di kaya mabagal.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 505
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
neknekmabaho

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top