🔒 Closed Testing lang.

Status
Not open for further replies.

loadeddiper

Established
Share ko lang.

So yung isang TM ko na sim nakaregister siya sa triangle app, nakalagay doon mga 200mb na lang (I think) sa GS niya.

Then tinanggal ko yung sim na TM sa phone ko at sinalpak ko yung Globe sim na galing sa pocket wifi.

Ngayon, pumunta ako sa settings ng phone, hinanap ko si GS app at triangle app at clinear ko ang data niya. Tapos binuksan ko sila at humihingi sila ng number na ireregister ulit so ginamit ko yung Globe number. Yan nakaregister na sa Gs at triangle app sa Globe number ko.

Ngayon nag balance ako sa triangle app, nadagdagan siya ng 300mb so naging 500 mb na siya without redeeming any offers from GS. (Paano pa kaya pag nag redeem ako)

Ewan ko lang kung pumapatong yung data sa triangle app sa every sim na ireregister.

Please enlighten me.
Comment and suggestion are welcome. Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 467
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top